Friday, December 15, 2006

wala lang

papalapit ng papalapit na ang Pasko. medyo nabawasan ang pag-aabang. dala ng masakit na likod sa kakabuhat ng bag. at masakit na paa sa kakalakad. at masakit na ilong sa kakabahing. (ang polusyon!).

wala lang. gusto ko lang magpaalam na buhay pa rin ako. at excited pa rin kahit papaano. si Kristo, isisilang muli. para kay justine at jolina, pati na rin kay mark wills... sa inyo ko na ibinigay ang regalo ko sa kanya.

madaling magkawang-gawa ngayon dahil maibabahagi pang pera. sana lang...kaya ko pa rin sa susunod na buong tao.

wala lang. wala akong maisip na maisulat. at gusto ko lang magparamdam na buhay pa ako.

2 comments:

Anonymous said...

meryy christmas, Anj & may the new year bring you good tidings, too.

Unknown said...

hey missp! it's been a while since i heard from you. merry christmas. :)