Wednesday, August 23, 2006

busog

yung tipong nakakadiring busog na gusto mo nang isuka ang lahat. pero di mo gagawin kasi mas nakakadiri yun. at sayang ang pagkain. marami ang batang nagugutom.

andito ako sa cagayan de oro ngayon. alone time. kasama ko nasa hotel pa. ako kagagaling lang ng rendezvous with a jvp friend. at iba ang level ng internet time ko dito sa cdo. kung anu-ano ang pumapasok sa isip. marahil dahil ito lang ang panahon na ako lang.

busog. kung saan-saan lumalabas ang hangin... bwahahaha! (buti na lang di kamote ang kinain ko.)

2 comments:

Anonymous said...

"yung tipong nakakadiring busog na gusto mo nang isuka ang lahat. pero di mo gagawin kasi mas nakakadiri yun. at sayang ang pagkain.

busog. kung saan-saan lumalabas ang hangin... bwahahaha! (buti na lang di kamote ang kinain ko.)"


hahahahahaha. la lang. natawa ako sa post mo na to. hahahahaha. :)

cross eyed bear said...

jowi: hehe! di mo alam kung ano ang mas nakakadiri. yung sinasabi ko o yung ginagawa ko. wahaha! :)